Vị trí căn hộ The Horizon ở đâu? Có ưu nhược điểm gì?

Vị trí căn hộ The Horizon ở đâu? Có ưu nhược điểm gì? The Horizon  là dự án nhà ở căn hộ đầu tiên và duy nhất được chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng triển khai trong khu tổ hợp vui chơi, giải trí The Cresent với 2 địa danh nổi tiếng bậc nhất tại TP. Hồ Chí Minh là Hồ Bán Nguyệt và Cầu Ánh Sao. Với điểm nhấn đặc biệt là thiết kế theo phong cách kiến trúc Bắc Âu – Điêu khắc giá trị sống đẳng cấp với tổng thể sang trọng, đường nét đơn giản, phong cách hiện đại., dự án tâm điểm kết nối chuỗi dịch vụ đẳng cấp 5 sao của toàn khu Hồ Bàn Nguyệt Phú Mỹ Hưng Quận 7

Vậy, vị trí The Horizon Phú Mỹ Hưng ở đâu? Ưu nhược điểm từ vị trí đó là gì? Trong bài viết sau đây, Trung Tín Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Quận 7 sẽ cung cấp những thông tin chân thực và cụ thể nhất về vị trí của dự án cũng như các ưu, nhược điểm còn tồn tại để giúp quý khách hàng hình dung được rõ nét hơn về dự án mình đang quan tâm.

 

Vị trí The Horizon ở đâu?

Dự án căn hộ hạng sang The Horizon Phú Mỹ Hưng toạ lạc tại lô đất CR8-3 mặt tiền đường Trần Văn Trà, Quận 07, cạnh Hồ Bán Nguyệt. Nơi đây được biết đến là địa điểm nổi tiếng, thường xuyên tổ chức các sự kiện quy mô lớn, đây được xem là vị trí trung tâm nhất của đô thị Phú Mỹ Hưng với hàng loạt các tiện ích đẳng cấp chỉ trong “một bước chân”

Tọa lạc ngay trái tim đô thị Phú Mỹ Hưng – khu Hồ Bán Nguyệt, The Horizon Phú Mỹ Hưng sở hữu yếu tố cốt lõi nhất của bất động sản: VỊ TRÍ – VỊ TRÍ – VỊ TRÍ bởi dự án trong cự ly NHẤT CẬN THỊ – NHỊ CẬN GIANG – TAM CẬN LỘ – TỨ CẬN VIÊN – NGŨ CẬN GIÁO.

NHẤT CẬN THỊ – Trong bán kính đi bộ khám phá chuỗi dịch vụ đẳng cấp quốc tế với đủ loại hình mua sắm, giải trí theo trục đường Tôn Dật Tiên, trung tâm thương mại Crescent Mall; tham gia các hoạt động thể chất tại khu liên hợp thể thao và các hoạt động xúc tiến thương mại, tài chính, chứng khoán, bảo hiểm, ngân hàng dọc thương phố Nguyễn Lương Bằng.

NHỊ CẬN GIANG – Tọa lạc thế đất cận hồ, hướng sông đón được dòng nước thông thủy ngày đêm ngay các ngã ba sông, nên dự án sở hữu tọa độ thủy khẩu hiếm có trong khoa học phong thủy, giúp nghinh đón vượng khí, rinh tài lộc ngập tràn và cân bằng an yên đến từng gia chủ.

TAM CẬN LỘ – Nắm giữ tọa độ vàng với địa thế độc tôn tiếp giáp 4 mặt tiền không chỉ liên thông các khu trong đô thị thuận lợi, The Horizon Phú Mỹ Hưng kết nối liền mạch với các quận, huyện, tỉnh thành khác thông qua các TRỤC GIAO THÔNG HUYẾT MẠCH NGUYỄN VĂN LINH, NGUYỄN LƯƠNG BẰNG.

TỨ CẬN VIÊN – Ngay ngưỡng cửa là hệ cảnh quan tuyệt sắc của sông hồ, công viên rộng đến hơn 12 hecta và một miền sinh cảnh bảo tồn nguyên thủy vùng đất Nam Sài Gòn xa xưa.

NGŨ LIÊN THÔNG CẬN GIÁO – Chỉ vài bước chân chạm đến hệ thống giáo dục đa cấp bậc, đa quốc gia: trường THCS – THPT Đinh Thiện Lý cơ sở 1, trường quốc tế Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Bắc, tiểu học Lê Văn Tám, THCS Canada, tiểu học – THCS Nam Sài Gòn; THPT Nam Sài Gòn,…

Vị trí căn hộ The Horizon có ưu – nhược điểm gì?

The Horizon có vị trí vàng đắc địa “Hiếm Có Khó Tìm” không chỉ có giá trị ổn định để “An Cư Lạc Nghiệp” mà còn gia tăng giá trị theo thời gian.

✨ Liền kề trung tâm mua sắm, giải trí, nghỉ ngơi đa dạng các dịch vụ tiện ích như trung tâm thương mại Crescent Mall, cầu Ánh Sao, Tajma Sago, Capri, hệ thống Spa,…

✨ Dịch vụ chăm sóc sức khoẻ hàng đầu: Bệnh viện FV, Tim Tâm Đức,…

✨ Hệ thống Giáo dục hàng đầu quốc tế và Việt Nam như Trường mầm non Nam Sài Gòn, Trường THCS – THPT Nam Sài Gòn, Đại học Fulbright, Nhật Bản, Hàn Quốc, quốc tế Canada,Trường Đinh Thiện Lý,…

✨ Chuỗi nhà hàng ẩm thực phong phú với những thương hiệu hàng đầu

Căn hộ hạng sang The Horizon Phú Mỹ Hưng cũng là dự án nhà ở đầu tiên và duy nhất được Phú Mỹ Hưng mở bán theo hình thức căn hộ sở hữu lâu dài tại khu Crescent, các quỹ đất còn lại đều được chủ trương trở thành văn phòng hoặc căn hộ dịch vụ.

Ngoài ra, căn hộ hạng sang The Horizon Phú Mỹ Hưng còn có vị trí “KẾ SÔNG, CẬN THUỶ” được xem là địa thế phú quý, mang lại tài lộc, may mắn và vượng khí cho gia chủ. Giá trị khoa học phong thủy đặc biệt này còn được hỗ trợ bởi thủy khẩu, tức ngã ba sông giúp vượng khí trường tồn, bền vững, gia đình đầm ấm, công thành danh toại. Hay nói cách khác, sở hữu một bất động sản trên thế đất đẹp này không chỉ có giá trị ở hiện tại mà còn là một tài sản truyền gia, truyền đời.

Một trong những điểm lý thú là thế “THANH LONG – BẠCH HỔ” đắt giá và cực kì cát lợi trong phong thủy. Thế phong thủy này được hình thành khi và chỉ khi công trình sở hữu khối kiến trúc mà nhìn theo hướng dự án, tòa nhà bên trái – đại diện cho Thanh Long cao hơn tòa nhà bên phải – đại diện cho Bạch Hổ. Thanh Long cao hơn Bạch Hổ sẽ tạo ra thế cân bằng. Thanh Long tạo ra cuộc sống tốt đẹp còn Bạch Hổ lại giúp duy trì trường tồn. Gia chủ sống tại nơi này được hưởng gia đạo thuận hòa ấm êm; ĐẠI PHÚ – ĐẠI QUÝ – ĐẠI LỢI SUNG TÚC THỊNH VƯỢNG phát triển mọi mặt trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, Khu The Crescent được quy hoạch với mặt bằng rộng rãi để tổ chức sự kiện trong các dịp lễ hội, các hoạt động văn hóa – thể thao, hoạt động giải trí ngoài trời nhằm tạo điểm vui chơi cho cộng đồng, The Cresent đã và đang trở thành một địa danh của Tp.HCM, thu hút không chỉ du khách trong nước mà cả du khách nước ngoài.

 

HỖ TRỢ TƯ VẤN CĂN HỘ THE HORIZON

Liên hệ hotline –0903.188.280 – Trung Tín PMH

Tham khảo thêm bài viết phân tích về căn hộ The Horizon:

4.7/5 - (4 bình chọn)
Bài viết liên quan

0903188280
chat-active-icon
chat-active-icon